Sunday, April 3, 2016

Những ảnh hưởng của hẹp bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu là một bệnh lý nam khoa phổ biến hiện nay với biểu hiện da quy đầu không tự trượt lên trượt xuống được làm cho dương vật không lộ được ra khi cương cứng. Hẹp bao quy đầu nếu không được điều trị kịp thời sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe sinh sản và tâm lý nam giới. 

Hẹp bao quy đầu cản trở sự phát triển của dương vật

Khi bao da quy đầu bó sát vào dương vật khiến bộ phận này không nhận được kích thích từ các tế bào niêm mạc. Lâu ngày dương vật sẽ không phát triển bình thường, các kích thước về chiều dài bị ảnh hưởng. Hệ quả này sẽ tác động trực tiếp đến khoái cảm tình dục khi quan hệ. 

Những ảnh hưởng của hẹp bao quy đầu
Hẹp bao quy đầu làm cho dương vật khó phát triển

Hẹp bao quy đầu gây viêm nhiễm dương vật

Trong cấu tạo của bao quy đầu, các tuyến bã nhờn có tác dụng bôi trơn dương vật, giúp dương vật hoạt động trơn tru hơn. Nếu nam giới bị chứng hẹp bao quy đầu, các chất bã nhờn ở mặt trong của bao quy đầu không bài tiết ra ngoài theo đường tiểu được. Lâu dần chúng sẽ tích tụ lại tạo thành các bựa sinh dục khiến cơ quan sinh dục bị viêm nhiễm và có mùi hôi rất khó chịu. 

Hẹp bao quy đầu gây ung thư dương vật

Theo thống kê lâm sàng có đến 85% trường hợp bị ung thư dương vật do nguyên nhân hẹp bao quy đầu. Nếu dương vật bị ung thư, nam giới dễ bị các cảm giác đau đớn, ngứa ngáy, khó chịu ở phần dưới của bao quy đầu, khó khăn khi giao hợp. Ung thư dương vật nếu không được điều trị sớm sẽ ảnh hưởng lớn để khả năng sinh sản của nam giới, có thể gây nên nguy cơ vô sinh. 

Hẹp bao quy đầu làm lây nhiễm vi khuẩn cho bạn tình

Nếu bạn thực hiện quan hệ tình dục không an toàn, vi khuẩn và bựa sinh dục sẽ xâm nhập trực tiếp vào âm đạo của phụ nữ. Rất nhiều các bệnh viêm nhiễm như viêm đường tiết niệu, viêm niệu đạo,... đã được chứng minh là do bao quy đầu hẹp gây nên. 

Khi gặp các vấn đề về bao quy đầu nói chung và hẹp bao quy đầu nói riêng hãy đến ngay các phòng khám nam khoa uy tín nhất để được tư vấn, thăm khám và điều trị bệnh.

Theo các bác sĩ nam khoa, với sự phát triển vượt bậc về các công nghệ y tế như hiện nay, điều trị hẹp bao quy đầu đã nhanh chóng, đơn giản và hiệu quả hơn rất nhiều. Bạn chỉ mất 10-15 phút làm tiểu phẫu, bao quy đầu sẽ trở về trạng thái bình thường, không gây đau đớn cho bệnh nhân.

Sau khi tiểu phẫu cắt bao quy đầu bạn có thể về nhà ngay. Vì sức khỏe của bạn và bạn tình hãy nâng cao nhận thức về bệnh để có các biện pháp phòng tránh hiệu quả nhất bạn nhé. 

Bạn có thể tham khảo thêm bài viết: Biểu hiện bao quy đầu bị hẹp

Có thể bạn quan tâm:
** Viêm bao quy đầu
** Ảnh hưởng hẹp bao quy đầu
  

0 comments:

Post a Comment