Tuesday, March 22, 2016

Biểu hiện bao quy đầu bị hẹp

Hẹp bao quy đầu là loại bệnh nam khoa khá phổ biến ở nam giới, nhất là trẻ nhỏ. Theo thống kê của các cơ sở Y tế, số % bao quy đầu bị hẹp do nguyên nhân bẩm sinh chiếm tỷ lệ khá cao. Vì vậy, nếu thấy phần bao không thể tuột ra khỏi quy đầu, dương vật ngắn và bé hơn bình thường, hãy cho con đến các cơ sở chuyên khoa khám sớm nhất có thể nhằm tránh ảnh hưởng về sau.

Biểu hiện hẹp bao quy đầu

+ Với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ: phần da dính chặt ở bao quy đầu, không bộc lộ được phần đầu dương vật.

+ Với nam giới trưởng thành: Khi dương vật cương cứng, phần bao vẫn bao trùm lấy quy đầu và khó trở lại vị trí như cũ nếu không dùng tay lộn ra. 
Hẹp bao quy đầu
Hẹp bao quy đầu khiến đầu bao bị bó chặt khiến vùng xung quanh đầu dương vật bị nhỏ, ảnh hưởng đến khoái cảm tình dục. Khi bao quy đầu bị hẹp sẽ khiến thần kinh niêm mạc quy đầu nhạy cảm, từ đó gây ra các hiện tượng như xuất tinh sớm, liệt dương cho người bệnh.

Hẹp bao quy đầu là nguyên nhân chính khiến các bựa sinh dục tích tụ, dễ dẫn tới chứng viêm nhiễm ở vùng bao quy đầu. Loại bệnh nam khoa này làm cho bao quy đầu có thể sưng đỏ, nếu không làm thủ thuật kịp thời sẽ làm dịch mủ tiết ra, ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe và khả năng quan hệ tình dục.

Nếu không được điều trị kịp thời, tình trạng này sẽ để lại các hậu quả như viêm bao quy đầu, viêm tiết niệu ngược dòng, đau dương vật khi cương cứng, ung thư dương vật. Với nam giới ở tuổi trưởng thành, tình trạng này còn có thể gây khó khăn trong việc sinh hoạt tình dục, ảnh hưởng không nhỏ đến khả năng hứng phấn và đạt khoái cảm khi quan hệ.

Bạn nên đến các cơ sở chuyên khoa để thực hiện thăm khám và làm các thủ thuật cắt bao quy đầu để đưa bao quy đầu về trạng thái bình thường. Tuyệt đối không nên e ngại để tránh ảnh hưởng nghiêm trọng về sau.

Bạn có thể tham khảo thêm bài viết: Biểu hiện bao quy đầu bị hẹp

1 comment:

  1. Thanks bài viết của admin
    ……………………........
    Nguồn: thuoccuongduong24h.com
    Chia sẻ thêm: ""Thuốc cường dương"" hàng đầu từ Mỹ dành cho phái mạnh - Khỏe như trâu, lâu như ngựa!

    ReplyDelete