Saturday, April 2, 2016

Nam giới bị xuất tinh sớm do dài bao quy đầu

Nam giới bị xuất tinh sớm do dài bao quy đầu, đây là một trong những vấn đề nhận được khá nhiều sự quan tâm, lo lắng của các bệnh nhân. Thực hư của tình trạng này ra sao? Tại sao nam giới lại bị xuất tinh sớm do dài bao quy đầu? Liệu chứng bệnh này có điều trị được không? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp giúp bạn điều này. 

Bao quy đầu của nam giới được xem là ở trạng thái bình thường khi dương vật cương cứng, phần bao quy đầu sẽ lộ ra làm cho bao quy đầu sẽ nhận được kích thích từ từ và tạo nên khoái cảm cho cả hai. Tuy nhiên, nếu nam giới bị dài bao quy đầu rất có có thể đạt được trạng thái hưng phấn này.

Dài bao quy đầu làm tăng tỷ lệ xuất tinh sớm ở nam giới
Xuất tinh sớm do dài bao quy đầu là một trong những ảnh hưởng gây ra nhiều lo lắng cho nam giới trong chuyện chăn gối. Khi nam giới bị dài bao quy đầu, lúc này bao da sẽ bao trùm kín cả thân dương vật làm cho dương vật không thể tự trượt lên xuống dễ dàng được. Lúc này, các lớp niêm mạc bị bao phủ lại không được cọ sát nhiều làm cho các dây thần kinh ở đầu dương vật trở nên nhạy cảm hơn. Do đó, khi có tiếp xúc sinh dục trực tiếp sẽ dẫn đến hiện tượng không làm chủ được quá trình xuất tinh của mình, tăng nguy cơ xuất tinh sớm. 

Theo kết luận của các bác sĩ nam khoa, xuất tinh sớm do dài bao quy đầu là một trong những nguyên nhân khá phổ biến của các nam giới hiện nay. Khi bị mắc các vấn đề này, nam giới thường rơi vào trạng thái căng thẳng, mệt mỏi. Nếu không nhận được sự chia sẻ, động viên từ phía bạn tình, nam giới còn có nguy cơ mắc các chứng bệnh trầm cảm, lo lắng kéo dài. 

Đặc biệt, dài bao quy đầu nếu không được trị kịp thời sẽ tăng nguy cơ lẫy nhiễm các bệnh về viêm nhiễm nam khoa như viêm niệu đạo, viêm bàng quang, nguy hiểm hơn là ung thư dương vật, gây vô sinh ở nam giới. 

Trước tình trạng này, tiểu phẫu cắt dài bao quy đầu là điều cần thiết nhất. Với công nghệ y tế phát triển như hiện nay, quy trình cắt bao quy đầu đã dễ dàng, nhanh chóng, an toàn hơn rất nhiều. Chỉ cần mất 10 phút thực hiện tiểu phẫu, bao quy đầu của bạn sẽ trở lại trạng thái bình thường mà không hề gây đau đớn, để lại sẹo hoặc phải nằm viện. Bệnh nhân sẽ được về nhà ngay sau khi thực hiện tiểu phẫu va quan hệ tình dục lại bình thường sau 2 tuần. 

Vì sức khỏe của bạn và bạn tình, hãy điều trị cắt bao quy đầu ngay khi có các dấu hiệu lâm sàng của bệnh. Bạn có thể tham khảo thêm bài viết: dài bao quy đầu và những biểu hiện lâm sàng để có thêm thông tin chi tiết về vấn đề này.

1 comment:

  1. xuất tinh nhanh là dấu hiệu nam giới xuất tinh trước khi người phụ nữ Đạt khoái cảm, hoặc dễ dàng nghĩ cách khác nhanh xuất tinh là khi đấng mày râu chỉ chịu đựng được dưới 5 phút khi quan hệ với bạn tình, có nhiều hiện trạng Cậu nhỏ chưa đưa vào Cô bé đã xuất tinh. nếu tần suất nhanh xuất tinh diễn ra liên tục thì lúc này xuất tinh sớm được coi là một căn bệnh. Tìm hiểu xem cánh mày râu bị nhanh xuất tinh tại đây: http://xemtin247.edu.vn/suc-khoe/kien-thuc-ve-benh-xuat-tinh-nhanh-cua-dan-ong.html

    ReplyDelete