Monday, April 11, 2016

Những biểu hiện hẹp bao quy đầu ở nam giới

Trong nhóm bệnh lý về bao quy đầu, hẹp bao quy đầu là một trong những bệnh lý nam khoa khá phổ biến. Vậy làm thế nào để biết được mình đang có nguy cơ bị hẹp bao quy đầu? Bài viết dưới đây sẽ đề cập đến vấn đề Những biểu hiện hẹp bao quy đầu ở nam giới giúp bạn có thêm nhiều thông tin chi tiết hơn. 

Theo thống kê lâm sàng, có đến 90% tỷ lệ trẻ em và nam giới mắc các chứng về bao quy đầu, trong đó có hẹp bao quy đầu. Khi bao quy đầu bị hẹp, thần kinh niêm mạc quy đầu nhạy cảm, từ đó gây ra các hiện tượng như xuất tinh sớm, liệt dương cho người bệnh. Đồng thời, đầu bao quy đầu lúc này cũng bị bó chặt khiến vùng xung quanh đầu dương vật bị nhỏ, ảnh hưởng đến khoái cảm tình dục.

Những biểu hiện hẹp bao quy đầu ở nam giới
Hẹp bao quy đầu ảnh hưởng khá lớn đến sức khỏe và khoái cảm tình dục của nam giới
Các bác sĩ chuyên khoa cho rằng, hiện tượng hẹp bao quy đầu ở nam giới là một trong những nguyên nhân chính làm nước tiểu không thoát ra được hết, tụ lại ở phần bao da. Lúc này, bựa sinh dục sẽ đọng lại dễ dẫn tới chứng viêm nhiễm ở vùng bao quy đầu. Loại bệnh nam khoa này làm cho bao quy đầu có thể sưng đỏ, nếu không làm thủ thuật kịp thời sẽ làm dịch mủ tiết ra, ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe và khả năng quan hệ tình dục.

Khi bao quy đầu bị hẹp làm cho dương vật bị bó sát và trùm kín ngay cả khi cương cứng. Rất nhiều nam giới không thể cương cứng được dương vật hoặc cương cứng nhưng trong thời gian ngắn khi giao hợp làm ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng đời sống tình dục. Theo các bác sĩ nam khoa, hẹp bao quy đầu còn là nguyên nhân chính khiến nam giới bị hiện tượng dương vật nhỏ, gây nên các bệnh viêm nhiễm nam khoa. 

Đặc biệt, khi nam giới có biểu hiện hẹp bao quy đầu sẽ tăng nguy cơ xuất tinh sớm vì bao quy đầu bị bó chặt nên dễ bị các kích thích khi có tác động tình dục. 

Trên đây là những biểu hiện hẹp bao quy đầu ở nam giới. Nếu thấy mình có các dấu hiệu bệnh như trên, hãy nhanh chóng đến các Phòng khám đa khoa chuyên nghiệp nhất để được tư vấn, thăm khám và thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu. Hiện nay, các phương pháp cắt bao quy đầu đã an toàn, nhanh chóng, đơn giản và hiệu quả hơn rất nhiều. Bạn có thể loại bỏ hết các phiền toái không đáng có về bệnh lý nam khoa này chỉ trong một lần tiểu phẫu từ 10-15 phút mà không gây đau đớn hoặc để lại sẹo cho người bệnh. 

Bạn có thể tham khảo thêm bài viết: Hẹp bao quy đầu ở trẻ nhỏ

0 comments:

Post a Comment