Friday, April 1, 2016

Dài bao quy đầu - Nguyên nhân chính gây nên yếu sinh lý ở nam giới

Dài bao quy đầu - nhóm bệnh lý nam khoa về bao quy đầu khá phổ biến ở nam giới độ tuổi trưởng thành và trẻ em. Hiện tượng này xảy ra gây nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe tâm lý cũng như sức khỏe sinh sản của người mắc. Trong rất nhiều ảnh hưởng từ bệnh dài bao quy đầu, yếu sinh lý là một trong những điều đáng lo ngại nhất. 

Khi bao quy đầu của nam giới bao trùm kín dương vật, nếu đến tuổi trưởng thành phần bao da này vẫn không tự tách ra được khỏi thân dương vật khiến dương vật lúc này không thể tự trượt lên xuống khi cương cứng thì gọi đó là tình trạng dài bao quy đầu. Lúc này, muốn bao quy đầu lộ được ra ngoài, bạn phải dùng tay để lộn ra. Nếu để tình trạng này xảy ra trong một thời gian dài mà không tìm cách khắc phục thì các bữa sinh dục sẽ tích tụ và tăng nguy cơ lây nhiễm cho người bệnh. 

Dài bao quy đầu - Nguyên nhân chính gây nên yếu sinh lý ở nam giới
Dài bao bao đầu làm tăng nguy cơ yếu sinh lý ở nam giới

+ Giảm hưng phấn tình dục

Do lớp bao da bao trùm kín dương vật nên khi nam giới bị dài bao quy đầu, chức năng sinh dục bị suy giảm nghiêm trọng. Khi tiến hành giao hợp, dương vật tiếp xúc với âm đạo của nữ giới sẽ không còn nhiều cảm giác, sự hưng phấn bị chặn lại ở phần bao da che phủ khiến cả hai không đạt được khoái cảm tình dục như mong muốn. 

Đời sống vợ chồng có nguy cơ rạn nứt liên quan đến vấn đề dài bao quy đầu là rất lớn. Khá nhiều cặp đôi xảy ra mâu thuẫn, bất đồng khi nam giới bị dài bao quy đầu mà chưa tiểu phẫu kịp thời. Do đó, điều cần làm lúc này là nhanh chóng thực hiện cắt bao quy đầu để lấy lại phong độ, sự tự tin cho đấng mày râu. 

+ Gây hiện tượng xuất tinh sớm

Theo các bác sĩ nam khoa, dài bao quy đầu và xuất tinh sớm có mối liên quan mật thiết với nhau. Đa số đàn ông bị mắc chứng dài bao quy đầu kéo theo hiện tượng xuất tinh sớm khi giao hợp. Lý giải điều này, các bác sĩ nam khoa cho rằng vì bao quy đầu trùm kín thân dương vật làm cho dương vật khó cương cứng nên luôn trong trạng thái nhạy cảm, hưng phấn nhiều hơn. Nếu xuất hiện các hoạt động tình dục nam giới rất dễ bị chứng xuất tinh sớm, khó làm chủ được quá trình xuất tinh như ý muốn của mình làm ảnh hưởng đến chất lượng cuộc giao hợp. 

Xuất tinh sớm và giảm hưng phấn tình dục kéo dài sẽ khiến cả hai cùng rơi vào trạng thái căng thẳng, mệt mỏi, không có nhiều hứng thú trong chuyện chăn gối. Đã có khá nhiều ý kiến đưa ra rằng, yếu sinh lý do dài bao quy đầu nếu không được điều trị thì khả năng gây vô sinh ở nam giới không phải là không có. Ngoài ra, dài bao quy đầu còn là nguyên nhân chinhs làm tiềm ẩn các bệnh viêm nhiễm nam khoa, tăng nguy cơ ung thư dương vật. 

Để điều trị dài bao quy đầu, cách tốt nhất là hãy đến các phòng khám nam khoa uy tín nhất để được thực hiện cắt bao quy đầu, tránh các biến chứng khôn lường về sau.

Bạn có thể tham khảo thêm bài viết: Dài bao quy đầu - Những ảnh hưởng và cách điều trị

4 comments:

  1. Thanks bài viết của admin
    ……………………........
    Nguồn: www.thuoccuongduong24h.com
    Chia sẻ thêm: "Thuốc cường dương hiệu quả tốt nhất" của Mỹ. Khỏe như trâu, lâu như ngựa!

    ReplyDelete
  2. Với cánh mày râu không có căn bệnh nào mạng lại nhiều buồn tủi và tự tị như bệnh yếu sinh lý. Nó làm cho đàn ông mặc cảm với nữ giới mỗi khi được đề cập đến vấn đề này. Vậy nguyên nhân sinh lí yếu là gì? Triệu chứng của yếu sinh lí ra sao. Các bạn hãy khám phá để trang bị đầy đủ cho mình những kiến thức cơ bản nhất nhằm phòng tránh được chứng bệnh đem đến nhiều nỗi đau về tinh thần này.

    ReplyDelete
  3. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  4. sinh lý yếu là triệu chứng làm cho phái mạnh bị giảm sút tinh thần và bản lĩnh mạnh nhất. Bệnh lý này ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc sống hôn nhân gia đình, hạnh phúc vợ chồng và sự thỏa mãn ham muốn của đấng mày râu và phụ nữ. Vậy nguyên do gây nên bệnh yếu sinh lí là gì bạn nên tìm hiểu chi tiết tại đây. http://doctin247.edu.vn/suc-khoe/cac-nguyen-do-dan-den-benh-yeu-sinh-ly-nam.html

    ReplyDelete