Saturday, April 2, 2016

Dài bao quy đầu giả

Theo thống kê lâm sàng, khoảng 90% nam giới có nguy cơ mắc các vấn đề về bao quy đầu. Dài bao quy đầu là một trong những hiện tượng thường gặp về bao quy đầu ở nam giới hiện nay. Dài bao quy đầu thường được chia làm hai dạng đó là dài bao quy đầu thật và dài bao quy đầu giả. Vậy thế nào là dài bao quy đầu giả? Bài viết sau sẽ giúp bạn có thêm thông tin cơ bản nhất. 

Dài bao quy đầu giả là gì?

Hiện tượng dài bao quy đầu giả được hiểu như sau: Khi phần bao quy đầu phủ kín dương vật ở trạng thái bình thường, da quy đầu vẫn bao lấy quy đầu dương vật, nhưng khi cương cứng quy đầu dương vật vẫn lộ ra bên ngoài được.
Dài bao quy đầu giả
Dài bao quy đầu giả

Ảnh hưởng của dài bao quy đầu giả 

Khi nam giới không điều trị kịp thời sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tâm lý, sức khỏe và khả năng sinh hoạt tình dục của nam giới. 

+ Viêm bao quy đầu: Dài bao quy đầu giả là nguyên nhân chính khiến bao quy đầu của nam giới bị mắc các chứng viêm nhiễm. Điều này do phần bao da che kín dương vật khiến nước tiểu khó thoát hết ra ngoài, tạo điều kiện bựa sinh dục, vi khuẩn xâm nhập và phát triển làm bao da quy đầu bị viêm, gây đau rát khi quan hệ tình dục, không có nhiều cảm hứng khi thực hiện quan hệ. 

+ Xuất tinh sớm: Dài bao quy đầu giả ảnh hưởng đến khả năng dương vật cương cứng khi giao hợp. Nam giới khó điều khiển được quá trình xuất tinh của mình, có thể bị các chứng xuất tinh sớm, xuất tinh muộn hoặc không xuất tinh. 

+ Ảnh hưởng đến tâm lý nam giới: Theo các bác sĩ nam khoa, khi nam giới bị mắc các chứng bệnh về bao quy đầu nói chung và dài bao quy đầu giả nói riêng sẽ khiến tâm lý bị ảnh hưởng. Nhiều người lâm vào trạng thái lo lắng, căng thẳng nên không muốn gần gũi với bạn tình, khi quan hệ tình dục không đạt được những khoái cảm như mong muốn. Việc nam giới không đáp ứng được điều này làm ảnh hưởng không nhỏ đến sự thăng hoa, đạt khoái cảm tình dục, đồng thời có thể bị lây nhiễm các bệnh viêm nhiễm qua đường quan hệ tình dục. 


Điều trị dài bao quy đầu giả

dài bao quy đầu giả ảnh hưởng trực tiếp đến tâm sinh lý và khả năng sinh sản của đôi lứa, do đó, nếu phát hiện thấy mình gặp phải vấn đề này, hãy nhanh chóng đến các Phòng khám đa khoa uy tín nhất để được tư vấn và điều trị cắt bao quy đầu

Hiện nay, với sự phát triển vượt bậc về hệ thống cơ sở y tế, việc tiểu phẫu bao quy đầu không còn là chuyện khó khăn nữa. Khi được thăm khám, bạn sẽ được chỉ định tiểu phẫu cắt bao quy đầu. Chỉ mất 10-15 phút bằng các biện pháp cắt laser, phẫu thuật theo công nghệ Hàn Quốc,... bao quy đầu của bạn sẽ trở lại trạng thái bình thường, được về nhà ngay sau đó. Nếu thực hiện chăm sóc bao quy đầu sau điều trị tốt, khoảng 2 tuần (1,5 tháng) bạn sẽ quan hệ tình dục lại bình thường. 

1 comment:

  1. Thanks bài viết của admin
    ……………………........
    Nguồn: thuocdieutrixuattinhsom.com
    Chia sẻ thêm: ""Thuốc điều trị xuất tinh sớm"" hàng đầu từ Mỹ - Bí quyết kéo dài thời gian quan hệ cho phái mạnh!

    ReplyDelete