Wednesday, March 30, 2016

Các loại hẹp bao quy đầu phổ biến hiện nay

Dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu, viêm bao quy đầu là những tình trạng thường gặp ở bao quy đầu của nam giới. Bao quy đầu là nơi chứa nhiều chất dịch, bã nhờn nên nếu bao quy đầu bị tắc nghẽn khiến bựa sinh dục tích tụ lại làm ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe người bệnh. Ở phạm vi bài viết này, chúng ta cùng bàn luận về Các loại hẹp bao quy đầu phổ biến hiện nay. 

Hẹp bao quy đầu chỉ tình trạng bao quy đầu của nam giới bị phần da quy bao trùm kín cả dương vật, khi cương cứng dương vật không thể lộ được ra và phải dùng tay lộn hoặc kéo bao quy đầu xuống. Khi bao quy đầu bị hẹp, khả năng vi khuẩn tích tụ tại phần bao quy đầu và gây ra các bệnh viêm nhiễm nam khoa là rất lớn. Hơn nữa, bệnh còn ảnh hưởng đến vấn đề hưng phấn, khoái cảm khi quan hệ tình dục, gây tổn hại đến chức năng của thận. 

Các loại hẹp bao quy đầu phổ biến hiện nay
Hẹp bao quy đầu
+ Hẹp bao quy đầu bẩm sinh

Hẹp bao quy đầu bẩm sinh xuất hiện ở trẻ sơ sinh với tỷ lệ khá nhiều, lúc này miệng bao quy đầu nhỏ nên ảnh hưởng đến sự phát triển của dương vật. Tình trạng này có thể khiến nước tiểu bị đọng lại trong phần da, các chất bã nhờn tích tụ lại lâu ngày làm bựa sinh dục xuất hiện, gây viêm quy đầu và hẹp niệu đạo. 

Các bậc cha mẹ khi vệ sinh cho con cái nên kiểm tra, để ý vấn đề này và cần phẫu thuật cắt bao quy đầu trước 9 tuổi để tránh tình trạng viêm bao quy đầu, hẹp niệu đạo, ảnh hưởng đến đời sống tình dục về sau. 

+ Hẹp bao quy đầu thứ cấp

Hiện tượng nam giới bị hẹp bao quy đầu thứ cấp thường gặp ở người bị chứng dài bao quy đầu do chấn thương, nhiễm trùng khiến miệng bao quy đầu xuất hiện vết sẹo, khó lộn lại. 

+ Hẹp do dài bao quy đầu

Khi nam giới bị chứng dài bao quy đầu sẽ làm cho đường nước tiểu nhỏ, hệ bài tiết nước tiểu khó nên rất dễ làm cho nước tiểu bị tích tụ lại và gây viêm nhiễm. 

Với nam giới khi đến tuổi trưởng thành, bao quy đầu vẫn bị hẹp, chưa làm các tiểu phẫu thì nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe và đời sống tình dục là rất cao. Vì vậy, các bác sĩ chuyên khoa khuyên bạn nên đến các phòng khám nam khoa phẫu bao quy đầu để lấy lại trạng thái bình thường cho cơ quan sinh dục này. Với công nghệ Y tế phát triển như hiện nay, tiểu phẫu bao quy đầu rất dễ dàng, bạn chỉ mất khoảng 10 phút, không đau đớn, không chảy máu và có thể về nhà ngay, thực hiện sinh hoạt tình dục lại bình thường sau 15 ngày. 

Bạn có thể tham khảo thêm bài viết: Biểu hiện bao quy đầu bị hẹp để biết thêm nhiều thông tin chi tiết.

4 comments:

  1. Thanks bài viết của admin
    ……………………........
    Nguồn: thuoccuongduong24h.com
    Chia sẻ thêm: ""Thuốc cường dương"" hàng đầu từ Mỹ dành cho phái mạnh - Khỏe như trâu, lâu như ngựa!

    ReplyDelete
  2. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete