Tuesday, March 29, 2016

Tự cắt bao quy đầu tại nhà có nguy hiểm không?

Các vấn đề về dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu là một trong những yếu tố thuộc về sự thầm kín, khó nói của đấng mày râu. Vì vậy, có không ít người khi mắc chứng bệnh lý nam khoa này âm thầm chịu đựng hoặc tự mình tìm cách chữa trị tại nhà mà không đến các phòng khám đa khoa. Vậy Tự cắt bao quy đầu tại nhà có nguy hiểm không? Bạn sẽ hiểu được vấn đề này qua bài viết dưới đây. 

Thực trạng tự cắt bao quy đầu tại nhà gặp phải ở khá nhiều thanh niên hiện nay. Nhiều trường hợp vì không có nhiều kiến thức hiểu biết về bao quy đầu nên khi thực hiện cắt ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe và tâm lý. Khi tiến hành nhập viện vì hành động này, bệnh đã có nhiều biến chứng xấu hơn, nguy hiểm hơn. 

Cắt bao quy đầu tại nhà - Nguyên nhân chính khiến bao quy đầu bị viêm nhiễm là rất lớn


Do đó, theo các bác sĩ chuyên khoa, Tự cắt bao quy đầu tại nhà là rất nguy hiểm, tốt nhất bạn không nên áp dụng. Khi tự cắt bao quy đầu, bạn sẽ không có đủ kỹ thuật, cơ sở vật chất nên sẽ không thể đảm bảo vệ sinh an toàn cho bao quy đầu. Việc này có thể gây nên các viêm nhiễm đến bao quy đầu, nguy hiểm hơn là hoại tử dương vật ở nam giới, ảnh hưởng trực tiếp đến chức năng tình dục và khả năng sinh sản. 

Hiện tượng chảy máu nhiều khi tự cắt bao quy đầu tại nhà cũng xảy ra rất nhiều trường hợp. Nếu không cầm máu kịp thời, nguy cơ mất máu khá cao, vết thương khó lành làm cho bao quy đầu sẽ bị chảy mủ, sưng tấy lên, khó khăn cho việc tiểu tiện hoặc quan hệ tình dục. 

Trên thực tế, việc bao quy đầu bị hẹp, dài hoặc viêm nhiễm là tình trạng khá phổ biến ở nam giới hiện nay. Vì vậy, các kiến thức về bao quy đầu, cơ sở khám bệnh về bao quy đầu cũng được chuẩn hóa lên rất nhiều. Hãy gạt bỏ tâm lý e ngại, đến ngay các phòng khám, bệnh viện uy tín nhất để được làm tiểu phẫu, không nên dại dột tự cắt bao quy đầu cho mình để tránh các biến chứng khôn lường về sau. 

Kỹ thuật tiểu phẫu cắt bao quy đầu theo công nghệ Hàn Quốc hiện nay với thời gian rất nhanh, chỉ 10-15 phút, không gây đau đớn hay để lại sẹo cho bệnh nhân. Bạn có thể về nhà ngay sau khi phẫu thuật và sẽ quan hệ tình dục lại bình thường sau 10 ngày. Chú ý vệ sinh cơ quan sinh dục sạch sẽ để vi khuẩn, nấm không gây bệnh được bạn nhé.

Bạn có thể tham khảo thêm bài viết: Tiểu phẫu cắt bao quy đầu bằng phương pháp laser.  

0 comments:

Post a Comment