Tuesday, March 29, 2016

Viêm bao quy đầu mãn tính - Nguyên nhân do đâu?

Khi viêm bao quy đầu ở dạng cấp tính, nếu không được điều trị kịp thời bệnh sẽ chuyển sang mãn tính làm ảnh hưởng không nhỏ đến yếu tố tâm lý, sức khỏe và hạnh phúc gia đình. Để chữa bệnh hiệu quả, trước hết bạn cần tìm hiểu rõ nguyên nhân gây bệnh. 

Viêm bao quy đầu xảy ra với hiện tượng phần bao quy đầu của nam giới bị viêm, sưng tấy đỏ lên kèm theo các cảm giác ngứa ngáy, khó chịu. Khi bệnh nhân quan hệ tình dục không an toàn, giữ gìn vệ sinh cơ quan sinh dục kém sẽ khiến vi khuẩn, nấm xâm nhập và gây nên viêm nhiễm. Các tình trạng hẹp, dài bao quy đầu nếu không được tiểu phẫu sớm cũng là nguyên nhân khiến bao quy đầu bị viêm nhiễm. 
Viêm bao quy đầu mãn tính 

Lúc này các bựa sinh dục sẽ tích tụ hết ở phần bao quy đầu khiến bao bị nghẹt, khó khăn cho việc tiểu tiện hoặc lưu thông máu lên dương vật. 

Hiện tượng viêm nhiễm này sẽ phát triển thành viêm bao quy đầu mãn tính làm cho người bệnh kèm theo các triệu chứng sốt nhẹ, cơ thể mệt mỏi, khó chịu, quan hệ tình dục khó khăn, phần tinh dịch tiết ra có màu trắng đục, có cảm giác hôi, người bệnh bị đau rát, viêm loét phần bao quy đầu. 

Viêm bao quy đầu là một trong những nỗi lo khá lớn của rất nhiều nam giới hiện nay. Nếu không được điều trị đúng cách, bệnh sẽ gây ra các viêm nhiễm nam khoa nghiêm trọng hơn như viêm đường tiết niệu, viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn; ảnh hưởng trức tiếp đến sức khỏe sinh sản và tăng khả năng vô sinh ở nam giới.

Khi phát hiện ra các dấu hiệu của bệnh, hãy nhanh chóng đến các phòng khám nam khoa để được tư vấn, thăm khám và điều trị bệnh triệt để, nhanh chóng, hiệu quả nhất. Hiện nay, có khá nhiều các cơ sở khám chuyên khoa được đầu tư xây dựng, tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng đảm bảo được chất lượng dịch vụ, vì vậy bạn nên lưu ý đến vấn đề này để tránh tình trạng tiền mất tật mang. 

Bên cạnh đó, việc giữ gìn vệ sinh cơ quan sinh dục sạch sẽ, lau rửa bộ phận này trước và sau khi quan hệ là điều cần thiết để tránh vi khuẩn, nấm tấn công và gây bệnh. Nếu bị mắc bệnh, hãy sử dụng bao cao su để bảo vệ an toàn cho bạn tình. Không nên quan hệ tình dục bừa bãi. Nếu bị các vấn đề về dài hoặc hẹp bao quy đầu, hãy đến ngay các phòng khám đa khoa để được tiểu phẫu.

Bạn có thể tham khảo thêm bài viết: Viêm bao quy đầu và những biểu hiện cơ bản

0 comments:

Post a Comment