Monday, March 21, 2016

Tiểu phẫu cắt bao quy đầu bằng phương pháp laser

Bao quy đầu dài, hẹp hoặc viêm đều cần làm một thủ thuật là cắt bao quy đầu để phần bao da trở lại trạng thái bình thường. Hiện nay, công nghệ y học tiên tiến, hiện đại nên việc cắt bao quy đầu không còn là chuyện khó khăn nữa. Tiểu phẫu cắt bao quy đầu bằng phương pháp laser là một trong những phương pháp an toàn như vậy. 

Tại sao phải cắt bao quy đầu?

Khi bao quy đầu ở nam giới bị dài hoặc hẹp, dương vật không lộ ra ngoài, tự tuột xuống được khi cương cứng. Điều này là nguyên nhân chính khiến nam giới rất khó khăn trong việc quan hệ tình dục và tiểu tiện. Nếu bao quy đầu ở tình trạng này lâu mà không được làm các thủ thuật kịp thời sẽ vô tình khiến vi khuẩn xâm nhập vào gây nên viêm nhiễm. Do đó, lúc này tiểu phẫu bao quy đầu là điều cần thiết. 
Cắt bao quy đầu bằng phương pháp laser

Cắt bao quy đầu bằng phương pháp laser

Hiện nay, thủ thuật tiểu phẫu bao quy đầu có khá nhiều, mỗi cách có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Cắt bao quy đầu bằng phương pháp laser sẽ khắc phục được hết các nhược điểm này giúp bao quy đầu của nam giới trở về trạng thái bình thường mà không gây đau đớn hay để lại sẹo. 

Ưu điểm của phương pháp cắt bao quy đầu bằng phương pháp laser

+ An toàn tuyệt đối: Không làm tổn thương hoặc ảnh hưởng đến dương vật, đảm bảo vô trùng tuyệt đối, an toàn cho nam giới bị mắc bệnh.

+ Thời gian làm thủ thuật nhanh chóng: Công nghệ cắt bao quy đầu này chỉ mất từ 10 đến 15 phút nên bạn không phải nằm viện. 

+ Không đau đớn: Rất nhiều các phòng khám chuyên khoa hiện áp dụng phương pháp này vì không gây đau đớn cho bệnh nhân. Bạn sẽ sinh hoạt lại bình thường khoảng 1 tuần sau đó. 

+ Không để lại sẹo: Thủ thuật này tuyệt đối rất thẩm mỹ, không gây tổn thương cho người bệnh, dương vật hồi phục nhanh, không để lại sẹo.

Nếu phát hiện bao quy đầu có vấn đề, hãy đến ngay các cơ sở khám chuyên khoa uy tín nhất để được điều trị kịp thời, tránh các ảnh hưởng nguy hại về sau.

Để bảo vệ bao quy đầu sau khi cắt được đảm bảo vệ sinh, không có các biến chứng về sau, bạn có thể tham khảo thêm bài viết: Sau khi cắt bao quy đầu nên lưu ý gì?

0 comments:

Post a Comment