Monday, March 21, 2016

Dài bao quy đầu – Những ảnh hưởng và các điều trị

Dài bao quy đầu là tình trạng dương vật khi ở trạng thái cương cứng mà không lộn được ra ngoài. Đây là một trong những bệnh lý nam khoa thường gặp ở nam giới, nhất là trẻ em và lứa tuổi thanh thiếu niên. Dài bao quy đầu gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe sinh sản và tâm lý người bệnh. Nếu bao quy đầu bị dài mà không điều trị kịp thời sẽ gây những ảnh hưởng gì? Cách điều trị bệnh ra sao? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có thêm thông tin về vấn đề này.

Dài bao quy đầu – Những ảnh hưởng và các điều trị

Những ảnh hưởng của bao quy đầu bị dài


+ Xuất tinh sớm

Nguy cơ nam giới bị mắc chứng bệnh xuất tinh sớm từ bao quy đầu bị dài là rất lớn. Nguyên nhân này được lý giải như sau: Khi nam giới gặp phải vấn đề này, phần da của quy đầu sẽ che phủ kín lên dương vật. Nếu cương cứng, dương vật sẽ không lộ ra bên ngoài được khiến niêm mạc quy đầu luôn phải chịu cọ sát và kích thích sẽ gây ra mẫn cảm đối với các dây thần kinh cảm giác và gây ra hiện tượng xuất tinh sớm.

Xuất tinh sớm ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe tình dục, tâm lý của người bệnh, làm giảm khoái cảm tình dục ở nam giới.

+ Vô sinh

Khi các vi khuẩn lây nhiễm qua cơ quan sinh dục, chúng sẽ gây viêm nhiễm, nhất là tuyến tiền liệt. Lúc này số lượng và chất lượng của tinh trùng bị ảnh hưởng nghiêm trọng, nếu không được điều trị kịp thời, nguy cơ dẫn đến vô sinh là rất cao.

+ Viêm nhiễm

Bao quy đầu bị dài khiến các chất cặn bã không theo ra ngoài được. Lâu dần, cặn bã này sinh ra bựa sinh dục, kích thích lên đầu dương vật và gây nên viêm nhiễm dương vật,

Dài bao quy đầu không chỉ ảnh hưởng đến khả năng bài tiết nước tiểu mà trong bao quy đầu còn chứa rất nhiều chất cặn bã gây ra viêm quy đầu và viêm dương, viêm thận, viêm tuyến tiền liệt và viêm bàng quang cho nam giới.

Nếu nam giới thực hiện quan hệ tình dục, khả năng khiến vi khuẩn xâm nhập vào âm đạo và gây ra viêm nhiễm là rất lớn. Nếu không được điều trị kịp thời sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến tử cung của nữ giới.

Điều trị bệnh dài bao quy đầu


+ Tiểu phẫu cắt bao quy đầu

Tiểu phẫu cắt bao quy đầu bị dài là phương pháp truyền thống nhưng được áp dụng rất nhiều vì có ưu điểm không gây đau đớn cho bệnh nhân, thời gian thực hiện nhanh chóng, ít nguy hiểm và hầu như không có biến chứng. Bệnh nhân sẽ được về nhà ngay, không phải nằm viện, sẽ thực hiện qua hệ tình dục lại sau 15-20 ngày.

+ Tiểu phẫu laser

Cũng như phương pháp làm thủ thuật cắt bao quy đầu, phương pháp tiểu phẫu laser cũng không ảnh hưởng đến các hoạt động của bệnh nhân vì thời gian thực hiện ngắn, ít chảy máu và ít gây đau đớn.

+ Tiểu phẫu theo công nghệ Hàn Quốc

Tiểu phẫu theo công nghệ Hàn Quốc là cách điều trị dài bao quy đầu được rất nhiều bệnh viện, cơ sở khám nam khoa áp dụng phổ biến hiện nay. Phương pháp này khắc phục hoàn toàn những nhược điểm chưa tốt của hai phương pháp trên, mang lại độ an toàn, tính thẩm mỹ cao cho cơ quan sinh dục của nam giới.

Phòng khám đa khoa 575, Sư Vạn Hạnh, phường 13, quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh hiện là địa chỉ điều trị dài bao quy đầu uy tín cả nước. Chúng tôi nhận được sự tín nhiệm của rất nhiều bệnh nhân đến từ mọi miền đất nước vì đảm bảo an toàn, hiệu quả, nhanh chóng, tiết kiệm chi phí cho bệnh nhân.

Sau khi tiến hành thăm khám, chúng tôi sẽ lên phác đồ điều trị hợp lý với từng thể trạng sức khỏe của các bệnh nhân. Đến với chúng tôi bạn sẽ được điều trị trong một môi trường sạch sẽ, tiện lợi nhất. Hệ thống đặt lịch khám trực tiếp trên hệ thống website giúp bạn tiết kiệm được thời gian và công sức đi lại. Phòng khám chúng tôi làm việc từ 8h-20h, vào tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ và Tết.

Bạn có thể xem thêm bài viết Dài bao quy đầu và những biểu hiện lâm sàng để hiểu rõ hơn những dấu hiện của bệnh nha bạn.

0 comments:

Post a Comment