Tuesday, March 22, 2016

Dài bao quy đầu và những biểu hiện lâm sàng

Dài bao quy đầu ở nam giới là một trong những bệnh lý nam khoa rất phổ biến ở trẻ em và thanh niên ở độ tuổi trưởng thành. Nếu không có những phát hiện và điều trị kịp thời sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe người mắc. Dưới đây là những thông tin cơ bản về dài bao quy đầu và những biểu hiện lâm sàng. 

Dài bao quy đầu là gì?

Dài bao quy đầu là một trong những nhóm bệnh lý nam khoa về bao quy đầu với biểu hiện bao quy đầu nằm trước dương vật 2 tầng nếp gấp da bao trùm kín quy đầu khi dương vật cương cứng. Hiện tượng này thường xảy ra với một bộ phận không nhỏ ở nam giới hiện nay, gây nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe và nhu cầu tình dục. Bệnh hoàn toàn khắc phục được khi được thăm khám và thực hiện tiểu phẫu sớm nhất.
Dài bao quy đầu
Dài bao quy đầu được chia làm 2 dạng là: dài bao quy đầu thật và dài bao quy đầu giả. Với hiện tượng dài bao quy đầu thật, khi dương vật cương cứng da quy đầu vẫn tiếp tục bao phủ làm cho dương vật không lộ ra bên ngoài được. Ngược lại, dài bao quy đầu giả, da quy đầu vẫn bao lấy quy đầu dương vật, nhưng khi cương cứng quy đầu dương vật vẫn lộ ra bên ngoài được.

Biểu hiện dài bao quy đầu

Hiện tượng dài bao quy đầu xảy ra khi nam giới đến tuổi trưởng thành bao quy đầu bao trùm dương vật và che kín luôn cả đường ống niệu đạo. Lúc này, để bao quy đầu lộ ra ngoài, bạn cần phải dùng tay lộn bao quy đầu ra hoặc chờ đến khi dương vật cương cứng. Khi bao quy đầu quá dài khiến các chất bài tiết phía bên trong da quy đầu không thoát được ra bên ngoài và dần hình thành cặn trong bao quy đầu. 

Khi bị dài bao quy đầu sẽ khiến người mắc khó khăn trong vấn đề tiểu tiện. Lúc đi tiểu, bao quy đầu căng lên như quả bóng, nước tiểu đọng lại mà không thể thoát hết ra bên ngoài. Hậu quả lớn nhất của dài bao quy đầu là tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển, gây viêm nhiễm cơ quan sinh dục. Hiện tượng dài bao quy đầu có thể xảy ra ở trẻ em lẫn người trưởng thành. Lúc này, bạn cần cắt bao quy đầu càng sớm càng tốt.

Với những trường hợp bao quy đầu dài, hẹp nhẹ, bạn có thể tụt bao quy đầu ra được nhưng khó khăn. Lúc này, quy đầu sẽ bị tạo thành một vòng thắt, gây ra tình trạng ứ dịch, phù nề bao quy đầu.

Nam giới bị mắc chứng bệnh này sẽ khó khăn trong việc đi tiểu như: tiểu không hết, tiểu dắt hoặc nước tiểu bị ứ lại ở vùng bao da quy đầu. Đặc biệt, nếu không được kiểm tra và điều trị kịp thời dễ gây nên những bệnh lý nam khoa như: viêm bao quy đầu, viêm nhiễm đường tiết niệu, xuất tinh sớm hoặc vô sinh.

Để khắc phục tình trạng này, tiểu phẫu cắt bao quy đầu là rất cần thiết. Hiện nay, với sự phát triển của y học, cắt bao quy đầu bằng phương pháp laser hoặc công nghệ Hàn Quốc diễn ra nhanh chóng, không để lại sẹo, tính thẩm mỹ cao, không gây đau đớn cho người bệnh, bệnh nhân sẽ được về nhà ngay và thực hiện sinh hoạt tình dục bình thường sau 10 ngày.

Dài bao quy đầu - Những ảnh hưởng và cách điều trị sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin chi tiết hơn. 

1 comment:

  1. Thanks bài viết của admin
    ……………………........
    Nguồn: www.thuocdieutrixuattinhsom.com
    Xem ngay: "Thuốc điều trị xuất tinh sớm" an toàn, hiệu quả từ Mỹ. Bí quyết cho cuộc yêu trọn vẹn!

    ReplyDelete