Saturday, April 2, 2016

Những phương pháp chữa dài bao quy đầu hiệu quả nhất

Dài bao quy đầu là một trong những biểu hiện về bệnh lý bao quy đầu khá nan giải ở nam giới. Nếu không được tiểu phẫu cắt bao quy đầu sớm, bựa sinh dục và vi khuẩn sẽ nhanh chóng tích tụ và hình thành ở phía dưới lớp của bao da quy đầu, gây tình trạng nghẹt và viêm nhiễm cho bao quy đầu. Để khắc phục hiện tượng này, phẫu thuật điều trị cắt bao quy đầu là điều cần thiết nhất. Vậy có những phương pháp chữa dài bao quy đầu nào hiệu quả. Một số tư vấn của các bác sĩ nam khoa sẽ giúp bạn hiểu hơn về vấn đề này. 

Theo các bác sĩ nam khoa, tiểu phẫu cắt bao quy đầu hiện nay đã đơn giản, nhanh chóng và an toàn hơn rất nhiều vì công nghệ y tế hiện đại, tay nghề của các chuyên gia, y bác sĩ giỏi. Sau khi tiến hành thăm khám hiện tượng bao quy đầu của bệnh nhân, tùy theo thể trạng sức khỏe, biểu hiện của bao quy đầu, bác sĩ sẽ áp dụng các phương pháp chữa dài bao quy đầu như sau:

Những phương pháp chữa dài bao quy đầu hiệu quả nhất
Điều trị dài bao quy đầu hiện nay có rất nhiều phương pháp

Chữa dài bao quy đầu theo phương pháp truyền thống

Đây là phương pháp cắt dài bao quy đầu có từ lâu nhất với sự hỗ trợ, can thiệp chính của kéo để loại bỏ đi phần bao quy đầu thừa. Ưu điểm chính của phương pháp này là thời gian thực hiện tiểu phẫu nhanh chóng, ít biến chứng, được xuất viện ngay. Tuy nhiên, do sử dụng thuốc gây tê, nên sau khi phẫu thuật xong, người bệnh có cảm giác hơi đau. Do đó, phải tuân theo đúng phác đồ chăm sóc sau điều trị để tránh viêm nhiễm bao quy đầu. 

Chữa dài bao quy đầu bằng phương pháp laser

Phần thừa bao quy đầu này sẽ được chữa trị bằng việc dùng tia laser để đốt chỗ bao quy đầu cần loại bỏ, lấy lại trạng thái bình thường cho bao quy đầu. Hiện nay phương pháp này được áp dụng rất nhiều vì tính an toàn, độ thẩm mỹ cao, thời gian làm thủ thuật nhanh chóng, không gây đau đớn cho bệnh nhân, các hoạt động sinh hoạt tình dục không bị ảnh hưởng. 

Chữa dài bao quy đầu bằng phương pháp xâm lấn tối thiểu

Đây là một trong những phương pháp cắt bao quy đầu tiên tiến nhất hiện nay. Rất nhiều các cơ sở, bệnh viện, phòng khám đa khoa đã áp dụng và mang lại hiệu quả cao. Độ an toàn của kỹ thuật xâm lấn tối thiểu đảm bảo an toàn, thời gian phục hồi nhanh chóng, không gây đau đớn cho bệnh nhân. Thời gian tiểu phẫu chỉ 10 phút, bệnh nhân có thể về nhà ngay, sau 10 ngày là bình ổn lại sức khỏe và có thể sinh hoạt lại tình dục bình thường mà không lo mất cảm giác về chức năng tình dục. 

Nếu thấy bao quy đầu của mình gặp các vấn đề về dài hoặc hẹp, hãy nhanh chóng đến các Phòng khám nam khoa tốt nhất để được điều trị bệnh. Tùy theo khả năng chi trả chi phí, bạn có thể chọn một trong những phương pháp cắt dài bao quy đầu như trên để bảo vệ sức khỏe tốt nhất.

Bạn có thể tham khảo thêm bài viết: Cắt bao quy đầu công nghệ Hàn Quốc. 

0 comments:

Post a Comment