Thursday, March 31, 2016

Nhóm thực phẩm nên ăn sau khi cắt bao quy đầu

Chọn nhóm thực phẩm tốt để ăn sau khi cắt bao quy đầu là một trong những yếu tố liên quan đến việc chăm sóc bao quy đầu. Nếu đảm bảo tốt được yếu tố này, bao quy đầu của bạn sẽ nhanh chóng phục hồi, không bị viêm nhiễm hay lở loét. Vậy nhóm thực phẩm nào tốt cho bao quy đầu trong trường hợp này. Bạn có thể tham khảo theo bài viết dưới đây. 

Tiểu phẫu bao quy đầu là cách giúp người bệnh lấy lại ham muốn tình dục, tránh được các bệnh về viêm nhiễm do dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu gây nên. Với công nghệ cắt bao quy đầu hiện đại như ngày nay, bao quy đầu đã không còn là vấn đề quá khó khăn. Bạn chỉ mất 10 phút là có thể loại bỏ hoàn toàn những lo lắng về tình trạng bao quy đầu không bình thường của mình. Để bao quy đầu mau chóng lành, bạn nên bổ sung nhóm thực phẩm, nước uống dưới đây. 

Nhóm thực phẩm nên ăn sau khi cắt bao quy đầu
Khổ qua rất tốt cho nam giới sau khi cắt bao quy đầu
+ Khổ qua: Vị đắng, tính mát của khổ qua sẽ là một loại quả rất tốt giúp vết thương sau tiểu phẫu của bạn được chóng lành. 

+ Trà tâm sen: Theo Đông Y, trà tâm sen có tính ấm, ngọt giúp bạn được thư thái, thoải mái và nhất là giảm ham muốn tình dục. 

+ Bổ sung nhóm thịt đỏ, thực phẩm giàu protein như thịt, cá, trứng, sữa,... có một hàm lượng dinh dưỡng rất cao có tác dụng làm lành vết thương, tránh để lại sẹo, nâng cao sức khỏe cho người bệnh. 

+ Mật ong, cà chua, rong biển cũng là những lựa chọn tốt để thúc đẩy quá trình hồi phục vết thương của bao quy đầu.

Tuyệt đối không nên ăn quá nhiều các nhóm thực phẩm sau: 

+ Nhóm thực phẩm để lại sẹo: Rau muống, ốc sẽ là nguyên nhân chính khiến vết thương bị lồi lên và để lại sẹo. Vì vậy, bạn không nên ăn chúng khi mới tiểu phẫu bao quy đầu để tránh mất thẩm mỹ vùng kín. 

+ Thịt chó, thịt dê: Với tính nóng như thịt chó, thịt dê sẽ làm cho vết thương dễ bị sẹo, phần da bị sần và cứng lên. 

+ Cần tây: Đây là loại rau kích thích khả năng hưng phấn ở nam giới, vì vậy các bác sĩ nam khoa khuyên bạn không nên sử dụng loại rau này khi mới thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu

Lưu ý: Sau khi tiểu phẫu, nếu gặp bất kì vấn đề nào về các biến chứng của bao quy đầu, hãy đến ngay các phòng khám đa khoa để được thăm khám và điều trị.

Bạn có thể tham khảo thêm bài viết: Sau khi cắt bao quy đầu nên lưu ý gì?

0 comments:

Post a Comment