Thursday, March 31, 2016

Thời gian để quan hệ được sau khi cắt bao quy đầu

Cắt bao quy đầu là một trong những thủ thuật tối ưu nhất giúp nam giới khắc phục tình trạng bao quy đầu bị dài và hẹp, cải thiện chất lượng đời sống tình dục. Sau thủ thuật tiểu phẫu bao quy đầu này, có không ít thắc mắc của đấng mày râu về vấn đề cắt bao quy đầu sau bao lâu mới quan hệ lại được. Nội dung tư vấn của các bác sĩ nam khoa dưới đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này. 

Với công nghệ y tế phát triển hiện đại như hiện nay, cắt bao quy đầu đã không còn là vấn đề quá khó khăn. Bạn chỉ mất 10 phút để thực hiện cắt bao quy đầu bằng phương pháp laser hoặc công nghệ Hàn Quốc. Cách tiểu phẫu bao quy đầu này hoàn toàn không đau, không chảy máu, không để lại sẹo cho bệnh nhân, bệnh nhân có thể xuất viện ngay sau khi thực hiện tiểu phẫu. 

Thời gian để quan hệ được sau khi cắt bao quy đầu
Thông thường, sau 2 tuần cắt bao quy đầu là có thể quan hệ tình dục lại bình thường
Với câu hỏi: Thời gian để quan hệ được sau khi cắt bao quy đầu? các bác sĩ nam khoa khẳng định như sau: Sau khi cắt bao quy đầu, nếu nam giới thực hiện đúng các chế độ chăm sóc sau điều trị bằng việc chăm sóc vết thương cẩn thận để tránh viêm nhiễm, bổ sung lượng chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe hợp lý, vận động cơ thể nhẹ nhàng, kiêng cữ quan hệ tình dục theo đúng chỉ định của các y bác sĩ thì khả năng hồi phục vết thương rất nhanh, không có gì đáng lo ngại. 

Nếu cơ địa của bệnh nhân khỏe mạnh, vết thương tiểu phẫu chóng lành, không có các biến chứng nào thì sau 2 tuần, nam giới có thể thực hiện quan hệ tình dục lại như bình thường. Tuy nhiên, nếu kiêng cữ được lâu hơn thì càng tốt để bao quy đầu không bị tổn thương, gây chảy máu ở vết thương mổ.

Trường hợp vết mổ lâu lành, bạn cần kiêng cữ vấn đề này trong vòng 1 đến 2 tháng là tốt nhất, không nên vì những ham muốn tình dục mà làm ảnh hưởng đến sức khỏe sau này, có thể phải tái khám lại và mất nhiều thời gian hơn. 

Ngoài ra bạn cũng nên chú ý giữ vết thương ở trạng thái khô ráo trong những ngày đầu, thay bông băng mỗi ngày, hạn chế tối đa việc làm ướt bông băng khi đi tiểu. Không nên sử dụng các chất kích thích, đồ ăn cay nóng; mặc quần áo rộng rãi để không làm bao quy đầu bị tổn thương do cọ xát khi đi lại. Nếu có các dấu hiệu bệnh tái phát, viêm nhiễm hoặc chảy máu, hãy quay trở lại các phòng khám đa khoa để được kiểm tra lại và xử lý kịp thời. 

Bạn có thể tham khảo thêm bài viết: Cắt bao quy đầu ở nam giới có thực sự gây đau đớn?

0 comments:

Post a Comment