Saturday, March 26, 2016

Tiểu phẫu bao quy đầu có đau không?

Theo thống kê lâm sàng, tỷ lệ nam giới mắc các bệnh về bao quy đầu hiện nay khá cao. Hẹp, dài và viêm nhiễm bao quy đầu khiến các đấng mày râu cảm thấy lo lắng, mất phong độ vì không mang lại khoái cảm tình dục như mong muốn cho bạn tình. 

Do đó, tiểu phẫu cắt bao quy đầu là phương pháp tối ưu nhất để khắc phục tình trạng bao quy đầu bị dài, hẹp. Tuy nhiên, rất nhiều người rất lo khi cắt bao quy đầu vì sợ cảm giác đau đớn. Tiểu phẫu bao quy đầu có đau không? sẽ giúp bạn giải tỏa nỗi lo lắng này. 

Khi bao quy đầu bị các vấn đề về dài, hẹp khiến nam giới khó khăn cho việc vệ sinh cơ quan sinh dục, cụ thể là phần bao. Nếu quá trình này kéo dài, nguy cơ vi khuẩn xâm nhập, trú ngụ và phát triển thành các bựa sinh dục là rất cao. Các bựa sinh dục này mau chóng tạo thành các viêm nhiễm có hại cho nam giới, nhiều trường hợp còn lây nhiễm cho bạn tình khi quan hệ tình dục không an toàn. 


Tiểu phẫu bao quy đầu 

Trở lại câu hỏi của các đấng mày râu rằng: Tiểu phẫu bao quy đầu có đau không? Theo các bác sĩ nam khoa, cắt bao quy đầu thực chất chỉ là một cuộc tiểu phẫu nhỏ, chỉ khoảng 10 - 15 phút là xong. Hiện nay, cắt bao quy đầu được áp dụng rất nhiều phương pháp hiện đại nên đảm bảo người bệnh không bất kì cảm giác đau đớn, tê buốt nào cả. 

Trước khi tiểu phẫu, các bác sĩ sẽ tiêm thuốc tê vào và thực hiện cắt bao quy đầu. Sau khi cắt xong, bệnh nhân chỉ còn một chút cảm tê, các bác sĩ sẽ chống nhiễm trùng ngay. Cảm giác này sẽ hết liền sau đó. Bệnh nhân sẽ được về nhà ngay trong ngày và thực hiện sinh hoạt tình dục lại bình thường sau nửa tháng. 

Hiện nay, phương pháp cắt bao quy đầu theo kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc sẽ khắc phục hoàn toàn các nhược điểm cắt bao quy đầu trước đó và trở thành một trong những kỹ thuật chỉnh hình bao quy đầu tối ưu nhất. 

Nếu phát hiện thấy bao quy đầu của mình có những dấu hiệu dài hoặc hẹp, hãy đến ngay các phòng khám nam khoa chuyên nghiệp nhất để được tư vấn, thăm khám và điều trị kịp thời. Theo các bác sĩ chuyên khoa, nếu bao quy đầu không được tiểu phẫu khi nam giới bước vào độ tuổi trưởng thành sẽ gây nhiều ảnh hưởng về sức khỏe sinh sản và tâm lý nam giới. 

Để có thêm thông tin về cách bảo vệ, chăm sóc bao quy đầu sau khi cắt, bạn có thể tham khảo thêm bài viết: Sau khi cắt bao quy đầu nên lưu ý gì?

0 comments:

Post a Comment