Saturday, March 26, 2016

Cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền

Các vấn đề về dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu không chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe nam giới mà còn gây mất thẩm mỹ vùng cơ quan sinh dục. Do đó, lúc này cắt bao quy đầu là việc làm cần thiết. Tuy nhiên, vấn đề chi phí cắt bao quy đầu bao nhiêu cũng nhận được rất nhiều quan tâm của mọi người hiện nay. 

Khi bao quy đầu bị dài, hẹp khiến nam giới bị mắc các bệnh về viêm nhiễm bao quy đầu, dương vật khó cương cứng nên khi giao hợp cả hai rất khó đạt được khoái cảm tình dục. Cắt bao quy đầu là cách duy nhất giúp bao quy đầu được trở lại trạng thái ban đầu. Thủ thuật cắt bao quy đầu khá đơn giản, nhanh chóng, đảm bảo tính an toàn, thẩm mỹ, người bệnh sẽ không cảm thấy đau đớn và không phải nằm viện. 

Hiện nay, rất nhiều bệnh viện, phòng khám thực hiện cắt bao quy đầu. Do đó, tùy theo chất lượng cơ sở, tay nghề bác sĩ, thể trạng người bệnh, mức độ của bệnh và phương pháp điều trị,... để quyết định chi phí cho một lần cắt bao quy đầu. 

Chi phí cắt bao quy đầu dựa vào nhiều yếu tố
+ Tình trạng bao quy đầu: Với mỗi biểu hiện về độ dài, hẹp của bao quy đầu khác nhau hoặc mức độ khó dễ khác nhau sẽ có mức chi phí riêng. Nếu bệnh ở mức nhẹ, có thể chỉ cần dùng phương pháp nong bao quy đầu, sử dụng thuốc là khỏi. Nhưng cũng có trường hợp phải dùng đến thủ thuật tiểu phẫu để cắt bỏ thì chi phí sẽ cao hơn. 

+ Sức khỏe người bệnh: Thể trạng sức khỏe của bệnh nhân ảnh hưởng một phần đến chi phí chữa bệnh. Nếu phần cấu tạo cơ quan sinh dục không quá phức tạp, sức khỏe người bệnh nhanh phục hồi thì sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí rất lớn. Ngược lại, nếu không đảm bảo đươc những yếu tố này, nguy cơ phải tái khám bệnh nhiều lần sẽ rất cao và chi phí sẽ tăng lên. 

+ Tay nghề y bác sĩ: Đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên môn cao sẽ là nền tảng chính giúp bệnh nhân cắt bao quy đầu thành công rất cao. Tuy nhiên, kèm theo đó, mức chi phí bạn phải trả cũng đồng nghĩa tăng theo. Tuy nhiên, không phải bất cứ phòng khám nam khoa nào cũng vậy, rất nhiều phòng khám hiện nay đảm bảo đủ các yếu tố: Hiệu quả - An toàn - Tiết kiệm chi phí. 

+ Hệ thống cơ sở vật chất: Cơ sở y tế hiện đại sẽ là điều kiện chính yếu giúp quá trình phẫu thuật được an toàn, nhanh chóng hơn. 

+ Phương pháp điều trị: Cắt bao quy đầu hiện nay có rất nhiều cách khác nhau như: laser, tiểu phẫu công nghệ Hàn Quốc,... Mỗi phương pháp khác nhau sẽ có những ưu điểm riêng biệt. Nếu chọn phương pháp hiện đại thì tỷ lệ thành công sẽ cao hơn và kéo theo chi phí tăng theo. 

Dù là chi phí ở mức nào bạn cũng nên đi khám và điều trị ngay khi có các biểu hiện về bệnh để tránh các ảnh hưởng không đáng có sau này. Sau khi cắt nên giữ gìn vệ sinh sạch sẽ, thực hiện lối sống, sinh hoạt khoa học để nâng cao sức khỏe cho chính mình và bạn tình. 

Bạn có thể tham khảo thêm bài viết: Tiểu phẫu cắt bao quy đầu bằng phương pháp laser để có thêm nhiều thông tin chi tiết hơn. 

0 comments:

Post a Comment