Sunday, April 3, 2016

Bao quy đầu có mủ - Nguyên nhân do đâu?

Cùng với bao quy đầu bị dài, hẹp, bao quy đầu có mủ cũng là một trong những vấn đề thường gặp nhất ở nam giới hiện nay. Để giải đáp những thắc mắc của đấng mày râu về nguyên nhân gây ra triệu chứng này, chúng tôi sẽ chia sẻ thông tin cơ bản qua bài viết sau. 

Có thể bạn quan tâm:
** Viêm bao quy đầu
** Ảnh hưởng hẹp bao quy đầu

Bao quy đầu của nam giới nếu ở trạng thái bình thường sẽ khô thoáng, sạch sẽ, không bị phần bao da quy đầu chít hẹp xung quanh, dương vật dễ trượt lên trượt xuống khi cương cứng. Ngược lại, nếu mủ xuất hiện bất thường ở bao quy đầu đó là biểu hiện của hiện tượng bao quy đầu có mủ. 

Trở lại với câu hỏi: Bao quy đầu có mủ - Nguyên nhân do đâu? Theo các bác sĩ nam khoa, triệu chứng trên do nhiều yếu tố khác nhau nhưng cơ bản nhất vẫn thuộc về các chứng bệnh lý sau. 

Bao quy đầu có mủ - Nguyên nhân do đâu?
Bao quy đầu có mủ

Bệnh Chlamydia

Khi bạn quan hệ tình dục không an toàn thì nguy cơ mắc bệnh Chlamydia rất cao. Các vi khuẩn lúc này sẽ xâm nhiễm vào cơ quan sinh dục, gây nên các bệnh về tử cung, âm đạo, niệu đạo ở nữ và nam. Lúc này, tại niệu đạo của nam giới sẽ tiết ra lượng dịch nhiều, lâu dần sẽ xuất hiện thêm mủ ở bao quy đầu.

Đây chính là nguyên nhân khiến nam giới luôn cảm thấy đau rát, ngứa ngáy, khó chịu ở vùng cơ quan sinh dục. Nếu không điều trị bệnh kịp thời rất có thể dẫn đến các hiện tượng về viêm niệu đạo, viêm mào tinh hoàn. 

Bệnh nấm Candida đường sinh dục

Bệnh do nấm men ký sinh trùng ở cơ quan sinh dục nam giới gây ra. Nam giới bị chứng bệnh này sẽ có cảm giác ngứa ngáy, bỏng rát bao quy đầu, đau đớn khi quan hệ tình dục, mủ xuất hiện nhiều, nổi trắng ở dương vật và phần thân của bao quy đầu. 

Bệnh lậu

Khi nam giới không may bị mắc chứng bệnh xã hội này sẽ có các dấu hiệu lâm sàng chính như lượng mủ chảy ra nhiều, mủ có màu xanh hoặc vàng đặc. Bệnh nhân thường có cảm giác đau đớn, khó tiểu, tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu nhiều lần, khó tiểu kèm theo các triệu chứng sốt, cơ thể mệt mỏi.

Nếu không có phác đồ điều trị sớm, nam giới sẽ có nguy cơ mắc thêm các bệnh về viêm tuyến tiền liệt, viêm mào tinh hoàn, viêm túi tinh, viêm ống dẫn tinh,... 

Bệnh mụn rộp sinh dục

Nhóm bệnh xã hội nói chung và bệnh mụn rộp sinh dục nói riêng lây lan qua đường quan hệ tình dục không an toàn sẽ để lại hậu quả là gây chảy mủ bao quy đầu.

Cảm giác đau, ngứa vùng cơ quan sinh dục kèm theo số lượng mụn nước xuất hiện ngày càng nhiều khiến nam giới khó khăn khi vệ sinh cá nhân hoặc quan hệ tình dục. Nguy cơ mụn bị vỡ ra, gây viêm nhiễm nếu không được điều trị sớm là rất lớn. 

Bệnh viêm bao quy đầu

Bao quy đầu bị viêm ảnh hưởng trực tiếp đến tình trạng chảy mủ ở cơ quan này khiến đấng mày râu bị nhiễm trùng, đau rát khi giao hợp, cơ thể mệt mỏi, không có hứng thú khi quan hệ tình dục. 

0 comments:

Post a Comment