Monday, April 18, 2016

Có gia đình, có nên cắt bao quy đầu không?

Có gia đình, có nên cắt bao quy đầu không? đó là quan tâm, thắc mắc của rất nhiều đấng mày râu khi không may gặp trục trặc về bao quy đầu của mình. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp các thắc mắc về cắt bao quy đầu này. 

Bao quy đầu

Trong cấu tạo của cơ quan sinh dục, bao quy đầu là một nếp gấp da phần cuối dương vật. Khi nam khi đến tuổi trưởng thành, bao quy đầu sẽ tuột xuống ít hoặc nhiều khi dương vật cương cứng để lộ quy đầu. Tuy nhiên, một số trường hợp, lớp da này vẫn bao lấy toàn bộ phần đầu dương vật chỉ chừa lại một lỗ nhỏ để tháo nước tiểu. Đây chính là một trong những nguyên nhân khiến bao quy đầu bị ứ đọng nước tiểu, lâu dần sẽ xuất hiện bựa sinh dục gây viêm nhiễm cho cơ quan sinh dục này. 

Nếu vì một trong những lý di nào đó khiến phần da quy đầu không thể tự lộn ra được ngay cả khi cương cứng gây khó khăn cho việc vệ sinh, cũng như trong việc quan hệ tình dục thì bạn nên thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu

Có gia đình, có nên cắt bao quy đầu không?
Tiểu phẫu cắt bao quy đầu với bệnh nhân có gia đình là việc không đáng lo ngại

Có gia đình, có nên cắt bao quy đầu không? 

Trở lại với câu hỏi: Có nên cắt bao quy đầu khi đã có gia đình không? Theo các bác sĩ chuyên khoa, việc có gia đình hay chưa có gia đình không ảnh hưởng tới việc cắt bao quy đầu của nam giới. Nếu bạn thấy các dấu hiệu bao quy đầu dài hoặc ngắn, bao quy đầu không tự lộn ra được thì nên đi thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu nhanh chóng nhất. Trường hợp bệnh nhân không phát hiện vấn đề này sớm trước khi lập gia đình thì nên đến các bệnh viện, phòng khám chuyên khoa uy tín nhất để được điều trị cắt bao quy đầu, tránh làm ảnh hưởng đến chất lượng đời sống tình dục của gia đình hoặc tăng nguy cơ lây nhiễm các bệnh viêm nhiễm cơ quan sinh dục, niệu đạo,...

Cắt bao quy đầu

Với công nghệ cắt bao quy đầu hiện đại, nhanh chóng và an toàn như hiện nay, tiểu phẫu cắt bao quy đầu đã an toàn hơn rất nhiều, bệnh nhân không lo bị gây tổn thương dây hãm, đảm bảo sức khỏe cho người bệnh.

Các kỹ thuật cắt bao quy đầu bằng phương pháp xâm lấn tối thiểu, chuyên sâu, khéo léo của bác sĩ chuyên khoa đầu ngành, tiểu phẫu cắt bao quy đầu luôn được tiến hành nhanh gọn, chính xác. Bạn chỉ mất khoảng 15 phút để thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu mà không gây đau đớn. Bệnh nhân sau khi cắt bao quy đầu sẽ được về nhà ngay, không để lại sẹo, tính thẩm mỹ cao. Sau 1.5 tháng tiểu phẫu cắt bao quy đầu, bệnh nhân có thể quan hệ tình dục lại bình thường. 

Bạn có thể tham khảo thêm bài viết: Cắt bao quy đầu có quan hệ lại được không?

2 comments:

  1. Thanks bài viết của admin
    ……………………........
    Nguồn: lamtoduongvat.com
    Chia sẻ thêm: ""Làm to dương vật"" - bí quyết tuyệt vời cho "chuyện ấy"

    ReplyDelete