Tuesday, April 12, 2016

Cách phòng tránh viêm nhiễm sau khi cắt bao quy đầu

Cắt bao quy đầu là một trong những cách giúp nam giới khắc phục được các tình trạng dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu, lấy lại bản lĩnh, phong độ trong chuyện chăn gối. Cắt bao quy đầu tuy chỉ là cuộc tiểu phẫu nhỏ, nhưng nếu không vệ sinh cẩn thận sau đó sẽ rất dễ gây nên tình trạng viêm nhiễm.

Cắt bao quy đầu

Theo thống kê lâm sàng hiện nay, tỷ lệ trẻ em mắc các vấn đề về dài, hẹp bao quy đầu khá nhiều. Đến tuổi trưởng thành bao quy đầu của nam giới vẫn ở trạng thái này sẽ là nguyên nhân chính khiến nước tiểu bị đọng lại, lâu ngày bựa sinh dục sẽ tích tụ, gây viêm nhiễm cho bao quy đầu. Đây cũng là một trong những lý do làm cho nam giới không đạt được các khoái cảm, hưng phấn khi quan hệ tình dục. 

Để khắc phục tình trạng này, tiểu phẫu cắt bao quy đầu là điều cần thiết nhất. Thủ thuật cắt bao quy đầu hiện nay đã đơn giản, an toàn và hiệu quả hơn rất nhiều, bạn chỉ mất khoảng 15 phút làm thủ thuật, bao quy đầu sẽ trở lại trạng thái bình thường, không gây đau đớn, không để lại sẹo cho bệnh nhân, bệnh nhân có thể về nhà ngay. Sau 1.5 tháng, nam giới có thể sinh hoạt tình dục lại bình thường. 

Cách phòng tránh viêm nhiễm sau khi cắt bao quy đầu
Trà tâm sen rất tốt cho nam giới sau khi cắt bao quy đầu

Cách phòng tránh viêm nhiễm sau khi cắt bao quy đầu

Các bác sĩ chuyên khoa cũng nhấn mạnh rằng, sau khi cắt bao quy đầu, nếu bệnh nhân không chú ý bảo vệ, vệ sinh vùng cơ quan sinh dục này cẩn thận sẽ có nguy cơ gây viêm nhiễm cho bao quy đầu là rất lớn. Để phòng tránh viêm nhiễm, bạn nên thực hiện như sau: 

+ Khi vệ sinh cá nhân chú ý không làm ướt băng, nếu bị ướt cần thay ngay. Có thể dùng dung dịch cồn 70 độ hoặc bông chứa dung dịch muối tỷ lệ 1:1000, lau xung quanh miệng niệu đạo sau khi đi tiểu, giữ vệ sinh dương vật sạch sẽ, hoặc dùng dung dịch ấm ngâm phần đầu dương vật.

+ Nên mặc quần lót rộng, chất liệu thoáng mát để dễ hút ẩm, tạo độ thông thoáng nhất định để vết thương mau lành.

+ Nên nghỉ ngơi từ 3 - 4 ngày, hạn chế đứng dậy hay ngồi quá lâu, chú ý hoạt động nhẹ nhàng, tránh đi lại, vận động nhiều.

+ Không nên xem sách báo phim ảnh gây kích thích, tránh quan hệ tình dục để vết thương mau chóng hồi phục. Thời gian để quan hệ lại được sau khi cắt bao quy đầu là 1.5 tháng, vì vậy bạn nên chú ý vấn đề này để bảo vệ sức khỏe cho mình và bạn tình. 

+ Không được sử dụng các chất kích thích như bia rượu và các loại thực phẩm cay nóng ngay sau khi tiến hành thủ thuật.

+ Bổ sung các loại nước uống tốt cho cơ thể như trà tâm sen để làm giảm ham muốn tình dục, giảm tạm thời các ham muốn. 

+ Tăng cường bổ sung những thực phẩm như: chân giò, sữa, mật ong, mướp đắng, cà chua, rong biển, cam,... để thúc đẩy quá trình hồi phục vết thương.

Sau khi cắt bao quy đầu, nếu thấy các dấu hiệu không bình thường như: sốt cao, vết tương có màu đen hoặc đỏ, sưng tấy lên, dịch màu vàng, xanh hoặc mủ chảy ra nhiều,... thì bạn nên đến lại các Phòng khám đa khoa để được kiểm tra lại.

Bạn có thể tham khảo thêm bài viết: Cắt bao quy đầu giảm nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt

0 comments:

Post a Comment