Tuesday, May 3, 2016

Phương pháp chữa nghẹt bao quy đầu hiệu quả nhất

Nghẹt bao quy đầu là một trong những bệnh lý về bao quy đầu tương đối phổ biến ở nam giới hiện nay làm ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe và chức năng sinh dục của nam giới nếu không được phát hiện và điều trị sớm. Để điều trị bệnh lý nam khoa này, nên áp dụng các phương pháp nào? Dưới đây là một số phương pháp chữa nghẹt bao quy đầu hiệu quả nhất bạn nên tham khảo để điều trị bệnh được an toàn và hiệu quả hơn. 

Nghẹt bao quy đầu

Trên thực tế, không ít nam giới không có đủ kiến thức về bao quy đầu nên thường có thắc mắc như: Các bệnh lý thường gặp về bao quy đầu? Nghẹt bao quy đầu là gì? Nghẹt bao quy đầu có nguy hiểm không? Chúng tôi xin trả lời như sau: 

Nghẹt bao quy đầu thường xảy ra ở những người có bao quy đầu hẹp hoặc do lạm dụng thủ dâm quá mức. Bao quy đầu bị nghẹt làm cho nam giới cố lộn bao quy đầu ra nhưng không được mà phải nhờ đến sự can thiệp của các bác sỹ. 

Khi bao quy đầu bị nghẹt, nước tiểu không thoát hết được ra ngoài, làm bựa sinh dục tích tụ gây viêm nhiễm cho bao quy đầu và các cơ quan lân cận khác. Hiện tượng nghẹt bao quy đầu kéo dài không chỉ khiến người bệnh lo lắng mà còn ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của nam giới. 

Phương pháp chữa nghẹt bao quy đầu hiệu quả nhất

Phương pháp chữa nghẹt bao quy đầu

+ Áp dụng phẫu thuật

Thực hiện tiểu phẫu là một trong những cách chữa nghẹt bao quy đầu được nhiều người áp dụng. Trước khi tiến hành, các bác sỹ sẽ tiến hành gây tê cục bộ sau đó thực hiện cắt bao quy đầu. Cắt phần thừa của bao tạo sự thông thoáng cho dương vật. Đây là phương pháp đại hiệu quả cao, không gây biến chứng, không ảnh hưởng đến họat động cũng như chức năng của dương vật.

Đặc biệt, với những trường hợp bệnh nghẹt bao quy đầu đã quá lâu và lớp da hay niêm mạc bao quy đầu có màu tím, xuất hiện một số vùng hoại tử ở chỗ thắc thì thủ thuật cắt bao quy đầu là hiệu pháp tối ưu để loại bỏ môi trường gây viêm nghẹt bao quy đầu và các tổ chức hoại tử.

+ Điều trị bằng thuốc

Nếu bệnh nghẹt bao quy đầu được phát hiện sớm và chưa có điều gì đáng lo ngại, nam giới có thể dùng thuốc để điều trị. Bệnh mới phát triển thì da quy đầu vẫn còn nguyên vẹn, màu sắc da bóng hồng, tổ chức da chỉ bị phù ứ dịch. Nên các bác sỹ sẽ điều trị cho bạn bằng Lidocain 10%, sau đó lộn vòng thắt này trở lại và đẩy hết khối phù nề vào trong, khoảng 30 – 60 phút sau là bao quy đầu xẹp lại bình thường.

+ Tiểu phẫu cắt bao quy đầu

Để chấm dứt nghẹt bao quy đầu, cách nhanh chóng, an toàn và hiệu quả nhất là tiểu phẫu cắt bao quy đầu. Cắt bao quy đầu là tiểu phẫu khá đơn giản, do bác sĩ chuyên khoa thực hiện. Thủ thuật chỉ kéo dài từ 15 – 20 phút, giúp cắt bỏ lớp da thừa trùm kín quy đầu để lộ quy đầu ra bên ngoài. Đây là phương pháp triệt để nhất dể điều trị nghẹt bao quy đầu ở nam giới.

Để tránh nghẹt bao quy đầu tái phát, nam giới tuyệt đối không thủ dâm quá độ. Nếu không sẽ dễ dàng mắc nghẹt bao quy đầu trở lại, bên cạnh đó thủ dâm còn gây nên nhiều bệnh lý nguy hiểm khác như: xuất tính sớm, xuất tinh ngược, rối loạn cương dương và viêm bao quy đầu,… ảnh hưởng đến sức khỏe của nam giới.

Trên đây là những phương pháp chữa nghẹt bao quy đầu hiệu quả nhất. Nếu thấy các dấu hiệu nghẹt bao quy đầu, bạn nên đi thăm khám sớm để được điều trị, tránh các biến chứng khôn lường về sau. 

0 comments:

Post a Comment