Saturday, May 21, 2016

Có thuốc chữa nghẹt bao quy đầu hiệu quả không?

Nghẹt bao quy đầu là bệnh nguy hiểm đáng báo động trong các bệnh nam khoa. Đã có những người đứng ngồi không yên với viêc đi tìm thuốc chữa nghẹt bao quy đầu. Một số thì nghe lời truyền tai và mua những thuốc không biết nguồn gốc về để chữa nghẹt bao quy đầu. Vậy có thuốc chữa nghẹt bao quy đầu không? Bài viết sau sẽ giúp bạn có câu trả lời tốt nhất. 

Nghẹt bao quy đầu, mối nguy hại cho sức khỏe nam giới

Nghẹt bao quy đầu được xem là một trong những bệnh lý nguy hiểm hàng đầu trong các căn bệnh nam khoa về bao quy đầu. Có rất nhiều nam giới rơi vào tình trạng dở khóc dở cười khi tìm tới bác sĩ, vì gặp phải tình trạng này. Vậy nghẹt bao quy đầu có tác hại như thế nào?

Gây viêm nhiễm

Khi bị nghẹt bao quy đầu, thường kèm theo đó là tình trạng viêm nhiễm. Lúc này, các bựa sinh dục tích tụ lại ở khe của quy đầu, tạo thành môi trường thích hợp cho vi khuẩn có hại phát triển và gây ra viêm nhiễm. Một số bệnh lý nguy hiểm có thể gặp như viêm bàng quang, viêm bao quy đầu, viêm niệu đạo,...

Có thuốc chữa nghẹt bao quy đầu hiệu quả không?

Gây yếu sinh lý nam giới

Khi bị nghẹt bao quy đầu thì rất dễ dẫn đễn tình trạng tái nhiễm nhiều lần, từ đó tăng nguy cơ quy đầu bị dính, làm hạn chế hoạt động cương cứng của dương vật. Nghẹt dẫn đến đau đớn khi quan hệ, dễ khiến nam giới bị xuất tinh sớm, còn là nguyên nhân dẫn đến rối loạn cương dương và gây vô sinh.

Nguy cơ ung thư

Tình trạng nghẹt bao quy đầu làm cho chất cặn bẩn, bựa sinh dục tích tụ tại dương vật, đây là các tác nhân gây ung thư dương vật ở nam giới.

Lây viêm nhiễm

Khi người bị nghẹt bao quy đầu có quan hệ không an toàn thì sẽ lây các vi khuẩn có hại cho bạn tình.Từ đó nữ giới có thể gặp nhiều bệnh phụ khoa nguy hiểm.

Có thuốc chữa nghẹt bao quy đầu không?

Nghẹt bao quy đầu là nguyên nhân gây nhiều bệnh nguy hiểm, vậy có thuốc chữa nghẹt bao quy đầu không? Chữa nghẹt bao quy đầu như thế nào? Theo các bác sĩ chuyên khoa, nghẹt bao quy ở nam giới là một trong những bệnh lý nam khoa phổ biến, với nền tảng y khoa phát triển mạnh mẽ như hiện nay, điều trị bệnh nghẹt bao quy đầu đã đơn giản, nhanh chóng và hiệu quả hơn rất nhiều giúp nam giới loại bỏ hoàn toàn nỗi lo về bệnh. 

Dùng thuốc chữa nghẹt bao quy đầu


Có thuốc chữa nghẹt bao quy đầu hiệu quả không?

Thuốc chữa nghẹt bao quy đầu, chỉ hiệu quả đối với một số bệnh nhân phát hiện bệnh sớm và nguyên nhân gây bệnh sớm. Bác sĩ có thể chỉ định dùng thuốc xịt tê Lidocain có nồng độ % nhất định vào hỗ trợi điều trị.

Việc điều trị nghẹt bao quy đầu bằng thuốc chỉ có tác dụng khi bệnh nhân được bác sĩ thăm khám, xác định nguyên nhân và có chỉ định dùng thuốc. Vì mỗi bệnh nhân có các nguyên nhân gây bệnh và thể trạng sức khỏe khác nhau nên thuốc chữa nghẹt bao quy đầu cũng khác. Trong trường hợp này, bệnh nhân tuyệt đối không được tự ý mua thuốc điều trị tại nhà để tránh các biến chứng nặng, ảnh hưởng đến dương vật cũng như khả năng sinh lý của nam giới. 

Sử dụng phẫu thuật

Khi bị nghẹt bao quy đầu tùy vào nguyên nhân, tình trạng bệnh tình của bệnh nhân, bác sĩ có thể chỉ định việc điều trị bằng phương pháp thực hiện tiểu phẫu hay không. Việc điều trị bằng phương pháp này, bác sĩ thường áp dụng với bệnh nhân bị nghẹt do dài hoặc hẹp bao quy đầu. Đây là một phương pháp mang lại hiệu quả cao, không gây biến chứng cũng như không ảnh hưởng đến chức năng sinh lý vốn có của cậu nhỏ.

Với trường hợp bệnh đã lâu, có biến chứng bầm tím, hoại tử thì đây cũng là một thủ thuật điều trị tối ưu. Có thể nói đây là phương pháp điều trị tốt nhất, hiệu quả nhất đối với bệnh nhân mắc bệnh nghẹt bao quy đầu.

Trên đây là câu trả lời cho câu hỏi: Có thuốc chữa nghẹt bao quy đầu hiệu quả không? của các bác sĩ chuyên khoa, nếu thấy các dấu hiệu bất thường về bao quy đầu, bạn nên đi thăm khám sớm nhất để được điều trị, tránh các biến chứng khôn lường về sau. Bên cạnh đó bạn cũng nên lưu ý, trong thời gian chữa bệnh, nên kiêng cữ quan hệ tình dục, vệ sinh cá nhân sạch sẽ để tránh hiện tượng viêm nhiễm cho bao quy đầu. 

0 comments:

Post a Comment