Saturday, April 23, 2016

Viêm bao quy đầu có điều trị triệt để được không?

Viêm bao quy đầu là bệnh không hiếm gặp ở nam giới. Bệnh gây nhiều phiền toái và ảnh hưởng không nhỏ đến sinh hoạt hàng ngày. Nhiều nam giới lo lắng và thắc mắc khi tìm tới bác sĩ chuyên khoa đó là Viêm bao quy đầu có điều trị triệt để được không? Bài viết sau sẽ giúp bạn có những thông tin chi tiết về vấn đề này. 

Nguyên nhân gây viêm bao quy đầu

Viêm bao quy đầu là căn bệnh do nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra, muốn điều trị bệnh khỏi hẳn bệnh, thì nam giới rất cần tìn tới cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và phát hiện nguyên nhân bệnh cụ thể, từ đó có được phương án điều trị hợp lý.

Viêm bao quy đầu ảnh hưởng không hề nhỏ đến tâm sinh lý của các đấng mày râu, nhiều người cảm thấy hoang mang, mất tự tin đối với chuyện chăn gối. 
Viêm bao quy đầu có điều trị triệt để được không?
Viêm bao quy đầu hoàn toàn điều trị triệt để được
Một trong nhiều nguyên nhân gây viêm bao quy đầu nhất đó là do dài hẹp bao quy đầu ở nam giới. Đối với trường hợp này thì quá trình điều trị sẽ phức tạp hơn. Để điều trị dứt điểm bệnh lý về bao quy đầu này, nam giới cần được tiến hành thăm khám tình trạng quy đầu, sau đó nam giới sẽ phải trả qua một tiểu phẫu là cắt dài hẹp bao quy đầu. Sau khi điều trị dài hẹp bao quy đầu, thì sẽ không còn lớp da chứa vi khuẩn gây hại, từ đó tình trạng viêm bao quy đầu được loại bỏ.

Nguyên nhân viêm bao quy đầu khác thường thấy khác như là viêm do các loại nấm, vi khuẩn: Việc giữ gìn vệ sinh cá nhân không đúng cách vô tình đã tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển và gây bệnh. Với những trường hợp viêm bao quy đầu này bác sĩ cần tiến hành phân tích tổn thương, xác định tên loại vi khuẩn – nấm gây bệnh. Từ đó dựa vào kết quả lâm sàng để chỉ định loại thuốc nên dùng.

Viêm bao quy đầu có điều trị triệt để được không?

Theo các bác sĩ chuyên khoa, viêm bao quy đầu sẽ được điều trị triệt để hoàn toàn nếu nam giới phát hiện, điều trị sớm theo đúng phác đồ của bác sĩ đề ra và có cách phòng tránh viêm nhiễm sau khi cắt bao quy đầu khoa học, hợp lý. 

Một số lưu ý khi điều trị viêm bao quy đầu: 

+ Tìm tới cơ sở y tế uy tín

+ Không quan hệ tình dục trong thời gian điều trị viêm bao quy đầu

+ Thực hiện chung thủy một vợ một chồng

+ Sử dụng thuốc đúng loại thuốc liều lượng, không tự ý mua thuốc về điều trị

+ Tuân thủ các chỉ định mà bác sĩ đưa ra.

Tình trạng viêm bao quy đầu có thế gây các bệnh nguy hiểm cho nam giới như viêm bàng quang, viêm tinh hoàn, thậm chí là vô sinh ở nam giới. Vì vậy, việc điều trị bệnh cần phải được quan tâm. Hiện nay rất nhiều các bệnh viện, phòng khám đa khoa đã áp dụng các phương pháp điều trị tiên tiến trên thế giới vào điều trị viêm bao quy đầu mang lại hiệu quả cao.

0 comments:

Post a Comment