Thursday, April 7, 2016

Hẹp bao quy đầu có nguy hiểm không?

Hẹp bao quy đầu chỉ tình trạng bao quy đầu của nam giới bị phần da quy bao trùm kín cả dương vật, khi cương cứng dương vật không thể lộ được ra và phải dùng tay lộn hoặc kéo bao quy đầu xuống. Đây là một trong những vấn đề về bao quy đầu khá phổ biến ở nam giới hiện nay. 

Khi bao quy đầu bị hẹp, khả năng vi khuẩn tích tụ tại phần bao quy đầu và gây ra các bệnh viêm nhiễm nam khoa là rất lớn. Hơn nữa, bệnh còn ảnh hưởng đến vấn đề hưng phấn, khoái cảm khi quan hệ tình dục, gây tổn hại đến chức năng của thận. 

+ Tăng nguy cơ dương vật phát triển không bình thường

Khi nam giới bị hẹp bao quy đầu, phần bao da lúc này bó chặt và trùm kín vào thân dương vật khiến cho cơ quan này phát triển không bình thường. Theo các bác sĩ nam khoa, đa số nam giới bị hiện tượng dương vật nhỏ do hẹp bao quy đầu gây nên. 

Hẹp bao quy đầu có nguy hiểm không?
Hẹp bao quy đầu - Nguyên nhân chính khiến dương vật bị nhỏ
+ Gây nguy cơ viêm nhiễm bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu khiến nước tiểu khó thoát ra ngoài, lâu ngày chúng sẽ tích tụ lại khiến bựa sinh dục phát triển và gây nên các hiện tượng viêm nhiễm vùng bao quy đầu. Nếu không được điều trị kịp thời, nam giới rất có thể bị đau, khó khăn khi giao hợp, lây nhiễm nấm, vi khuẩn cho bạn tình. 

+ Tăng nguy cơ xuất tinh sớm

Theo các bác sĩ nam khoa thì nam giới bị hẹp bao quy đầu có nguy cơ bi xuất tinh sớm cao hơn gấp hai lần so với bình thường. Ngoài ra, hẹp bao quy đầu có thể làm cho nam giới mất đi cảm giác hưng phấn khi giao hợp làm cho đời sống vợ chồng bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

+ Mạch máu ở đầu dương vật không được lưu thông

Một số trường hợp bị hẹp bao quy đầu còn được chứng minh có nguy cơ làm cho mạch máu trong dương vật không được lưu thông gây nên hiện tượng phù nề quy đầu dễ gây ung thư hoặc hoại tử dương vật.

Từ những phân tích ở trên có thể thấy được rằng, hẹp bao quy đầu là khá nghiêm trọng, vì vậy nếu không may mắc phải vấn đề này, bạn nên đến ngay các Phòng khám nam khoa gần nhất để được điều trị cắt bao quy đầu, tránh các biến chứng, ảnh hưởng không đáng có về sau. 

Hiện nay, tiểu phẫu cắt bao quy đầu đã nhanh, đơn giản và an toàn hơn rất nhiều vì ứng dụng các tiến bộ khoa học kỹ thuật hiện đại. Phương pháp xâm lấn tối thiểu, tiểu phẫu bao quy đầu theo công nghệ Hàn Quốc giúp cho người bệnh khắc phục hiện tượng này nhanh nhất, không gây ra các cảm giác đau đớn, khó chịu, người bện có thể về nhà ngay.

Bạn có thể tham khảo thêm bài viết: Các loại hẹp bao quy đầu phổ biến hiện nay.

1 comment:

  1. Thanks bài viết của admin
    ……………………........
    Nguồn: lamtoduongvat.com
    Chia sẻ thêm: ""Làm to dương vật"" - bí quyết tuyệt vời cho "chuyện ấy"

    ReplyDelete