Thursday, March 24, 2016

Nên cắt bao quy đầu cho trẻ khi nào?

Theo các bác sĩ nam khoa, cắt bao quy đầu nên được thực hiện đúng thời điểm và có những phương pháp phù hợp, để đảm bảo tính thẩm mỹ cao và không ảnh hưởng đến sinh hoạt và sinh lý bình thường của nam giới. Vậy nên cắt bao quy đầu cho trẻ khi nào? Bài viết sau sẽ giải đáp thắc mắc này cho bạn. 

Vì các bệnh về bao quy đầu khá phổ biến ở nam giới, nhất là độ tuổi trẻ em, vì vậy cha mẹ nên lưu ý đến vấn đề này khi vệ sinh cho con trẻ. Cắt bao quy đầu là một trong những tiểu phẫu giúp nam giới loại bỏ chứng dài và hẹp bao quy đầu, giúp bạn phòng ngừa các bệnh nam khoa và làm giảm tỷ lệ lây nhiễm các bệnh qua đường tình dục.


Trường hợp con bạn lên 4 – 5 tuổi mà vẫn thấy hiện tượng bao quy đầu của trẻ không tự tuột xuống được và dính chặt lấy phần quy đầu thì bạn nên đưa trẻ đi cắt bao quy đầu. 

Tuy nhiên, độ tuổi thích hợp nhất để bạn thực hiện cắt bao quy đầu cho bé trai là khoảng từ 7 – 8 tuổi vì đây là giai đoạn dương vật của trẻ chưa bước vào giai đoạn phát triển toàn diện nên phẫu thuật sẽ dễ dàng hơn và không gây ảnh hưởng đến sinh lý bình thường của trẻ sau này. 

Các chuyên gia cũng cho rằng, nam giới nên thực hiện cắt bao quy đầu trước khi bước vào tuổi dậy thì để hạn chế việc mắc các bệnh về viêm nhiễm dương vật, viêm bao quy đầu, xuất tinh sớm... 

Khi thực hiện cắt bao quy đầu cho con trẻ, bạn nên đưa con đến các phòng khám nam khoa uy tín nhất để được tư vấn và thăm khám. Hiện nay, với sự phát triển vượt bậc của cơ sở y tế, thủ thuật tiểu phẫu bao quy đầu được áp dụng rất nhanh chóng, không gây đau đớn, không phải nằm viện, tính thẩm mỹ cao, chỉ vài ngày sau khi thực hiện tiểu phẫu, con bạn sẽ sinh hoạt lại bình thường được. 

Để đảm bảo an toàn về sức khỏe cho con trẻ, bạn có thể tham khảo thêm bài viết: Sau khi cắt bao quy đầu có những lưu ý gì? 

0 comments:

Post a Comment