Sunday, March 13, 2016

Cắt bao quy đầu và những điều chưa biết

Cắt bao quy đầu và những điều chưa biết – Cắt bao quy đầu chính là một trong những phương pháp hữu hiệu giúp nam giới thoát khỏi những vấn đề khó nói của bao quy đầu như dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu,…

Cắt bao quy đầu và những điều chưa biết

Cắt bao quy đầu là gì?


Cắt bao quy đầu chính là một cuộc tiểu phẫu loại bỏ phần da không cần thiết bọc ở đầu dương vật. Cuộc tiểu phẫu diễn ra rất đơn giản, nhanh chóng phục hồi và có thể giúp người bệnh trở về đời sống tình dục bình hường chỉ trong một thời gian ngắn. Trước 6 tuần sau khi cắt, người bệnh nên kiêng quan hệ và thủ dâm nhằm đảm bảo một sức khỏe tình dục hoàn toàn khỏe mạnh.

Một số điều về cắt bao quy đầu


Dưới đây là những quan niệm về việc cắt bao quy đầu, mọi người cần biết để có những lựa chọn và quyết định đúng đắn nhất cho bản thân.

- Quan niệm: Ở một số người, cắt bao quy đầu sẽ cản trở và ảnh hưởng đến đời sống tình dục của họ. Đồng thời, việc này cũng là tác nhân làm dày phần da ở đầu dương vật khiến quá trình quan hệ của họ giảm đi hứng thúm, khoái cảm.

- Về góc độ tôn giáo và văn hóa: Cắt bao quy đầu được xem như là một trong những nghi lễ về sự đồng nhất của nam giới tại một số nước trên thế giới.

- Về sức khỏe: Cắt bao quy đầu chỉ áp dụng cho những bao quy đầu hẹp hoặc quá dài (gây ảnh hưởng đến đời sống tình dục và sức khỏe) nhằm bảo vệ cho người bệnh tránh được những nguy cơ như viêm nhiễm xung quanh dương vật, viêm đường tiết niệu, ung thư dương vật hoặc HIV.

- Ở góc độ y học: Cắt bao quy đầu là một cuộc tiểu phẫu giúp nam giới giải quyết những vấn đề yếu tố tâm lý và bệnh tật như hẹp bao quy đầu hoặc dài bao quy đầu.

- Thực tế: Hiện nay việc cắt bao quy đầu đã trở nên rất đơn giản nhờ có công nghệ tiểu phẫu hiện đại nên thực hiện rất nhanh chóng, không gây mất máu, cộng với khâu chăm sóc đúng kỹ thuật thì nam giới hoàn toàn có thể quay về đời sống bình thường, khỏe mạnh chỉ trong vòng 1,5 tháng.

Tác hại của việc không cắt bao quay đầu


- Gây kìm hãm dương vật phát triển bình thường: Khi hẹp bao quy đầu mà không cắt thì bao quy đầu sẽ bó chặt dương vật. Vì thế bộ phận này không thể nhận được những sự kích thích từ bên ngoài nên làm nhỏ các vùng xung quanh đầu dương vật, khó đạt được khoái cảm tình dục.

- Ảnh hường đến chức năng sinh lý của nam giới: Không thực hiện cắt bao quy đầu khi quy đầu hẹp hoặc dài thì chũng cho thần kinh niêm mạc quy đầu bị tổn thương, quá nhạy cảm. Điều này sẽ đẩy người bệnh phát sinh một vài bệnh nam khoa mới như liệt dương, xuất tinh sớm, cảm thấy đau khi quan hệ,…

- Khiến cho bạn tình dễ mắc các bệnh phụ khoa: Không cắt bao quy đầu khi chúng dài hoặc hẹp sẽ khiến cho phía dưới bao quy đầu đọng lại cặn bẩn. Khi đó, người bệnh đưa dương vật chứa nhiều vi khuẩn gây bệnh của mình vào âm đạo thì sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập sang bộ phận sinh dục của bạn tình. Vì thế, tăng cao nguy cơ mắc bệnh viêm lộ tuyến tử cung ở nữ giới, đồng thời ảnh hưởng đến khả năng sinh sản.

Qua đây có thể thất rằng, cắt bao quy đầu hoàn toàn rất cần thiết đối với nam giới khi mắc phải một số vấn đề về quy đầu, nếu không sẽ gây nên rất nhiều tác hại đối với đời sống tình dục và khả năng sinh sản. Các chàng trai nên tìm đến phòng khám uy tín, có trang bị công nghệ hiện đại để đảm bảo an toàn khi thực hiện tiểu phẫu.

Bạn có thể xem thêm bài Cắt bao quy đầu bằng phương pháp laser để hiểu hơn về việc cắt bao quy đầu nhé.

0 comments:

Post a Comment